Truyện Tranh YoYo
truyện được dịch bởi truyentranhyoyo.blogspot.com, vui lòng không reup lên youtube hay bất kỳ nơi nào
truyện được dịch bởi truyentranhyoyo.blogspot.com, vui lòng không reup lên youtube hay bất kỳ nơi nào
Thần Trù Cuồng Hậu Chương 230: Làm Sáng Tỏ TRUYỆN TRANH YoYo
Chú ý:Chữ trên truyện chỉ được hỗ trợ tốt trên trình duyệt Chrome. Đối với trình duyệt Safari của Iphone iPad, quả táo bị cắn sẽ bị lỗi chữ, vui lòng chọn server1 và khoảng cách ảnh để điều chỉnh ảnh,nếu không được nữa vui lòng thay bằng trình duyệt chrome để tiếp tục. Nếu sử dụng Chrome mà chữ trên truyện bị lỗi, không đọc được, tạm thời chuyển thành chữ thường.Nếu chữ vẫn lỗi vui lòng bình luận giúp mình ở trang truyện nhé.
Chương 230: Làm Sáng Tỏ

Thần Trù Cuồng Hậu Chương 230: Làm Sáng Tỏ

Mọi Người Cũng Thích

Góc Thủ Thuật Blogspot Nhỏ
Ẩn tất cả bà viết thuộc lable "thủ thuật blogspot" ngoài trang chủ trong blogspot
Để ẩn tất cả các bài viết thuộc nhãn "thủ thuật blogspot" (hoặc "thủ thuật blogspot") khỏi trang chủ trong Blogspot, bạn có thể sử dụng các bước sau: 1. Đăng nhập vào trang quản trị Blogspot: Truy cập vào trang quản trị của blog của bạn bằng cách đăng nhập vào tài khoản Blogger của bạn.Chỉnh sửa thiết lập của trang chủ: Trong bảng điều khiển Blogger, chọn blog mà bạn muốn chỉnh sửa. Chọn "Theme" (Giao diện) từ menu bên trái.
Các thẻ dữ liệu data trong thiết kế web từ blogspot
Muốn thiết kế web bằng blogspot thì không thể thiếu các thẻ dữ liệu data của blogger. Dưới đây là một số thẻ dữ liệu phổ biến mà bạn có thể sử dụng trong việc tạo nội dung trên Blogspot:Các thẻ dữ liệu này cho phép bạn tự động chèn thông tin động vào các phần của blog của mình, giúp tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa và linh hoạt hơn cho độc giả.