-->
Góc Thủ Thuật Blogspot Nhỏ
Cắt Ảnh Thành Nhiều phần theo chiều dọc sau đó tải ảnh đã cắt về
Để cho phép người dùng tải lên nhiều tập tin hình ảnh và cắt chúng thành ba phần theo chiều dọc, bạn có thể sửa đổi mã JavaScript để xử lý nhiều tệp tin. Dưới đây là một phiên bản cập nhật của mã HTML và JavaScript để hỗ trợ việc tải lên nhiều tệp tin và Để cho phép người dùng tải xuống các ảnh đã được cắt thành ba phần, bạn có thể thêm một nút "Tải xuống" và viết mã JavaScript để tạo và tải các ảnh đã cắt. Dưới đây là cách bạn có thể thực hiện điều này,Trong mã này, khi người dùng nhấp vào nút "Tải xuống", hàm downloadImages() sẽ được gọi. Hàm này sẽ tạo một tệp nén có chứa các ảnh đã cắt, sau đó tạo một liên kết tải xuống và kích hoạt sự kiện nhấp để tải xuống tệp đã tạo.
Làm sao viết script trong blogspot
Sau khi bạn đã viết xong đoạn mã script và cấu hình widget theo ý muốn, nhấn nút "Save" (Lưu) hoặc "Save arrangement" (Lưu sắp xếp) để lưu thay đổi của bạn. Kiểm tra trang blog của bạn để đảm bảo rằng script hoạt động như mong đợi. Đôi khi bạn cần phải tải lại trang hoặc xem trang dưới chế độ xem trước để thấy kết quả. Nhớ rằng, việc nhúng script vào blog của bạn có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và tính ổn định của trang web, nên hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ về tác động của script đó và kiểm tra kỹ trước khi đưa nó vào sử dụng trên blog của mình.
Vương Phi Hám Của - Phu Quân Là Một Bảo Bảo Ấm Áp(cập nhật 48) meomeo Xuyên qua coi như xong, vậy mà mặc thành tội thần chi nữ? Phu quân không để ý tới, người gặp người khi dễ, còn nghèo rớt mồng tơi. Chờ đã! Xem ta đoạt sủng kiếm tiền cả hai không sai, tình yêu sự nghiệp song khai hoa! 9876542 tieudetruyenthantrucuonghau275fhjd3 meomeo
Vương Phi Hám Của - Phu Quân Là Một Bảo Bảo Ấm Áp(cập nhật 48)
, Cổ Trang , Đang tiến hành , Manhua , Vương Phi Hám Của - Phu Quân Là Một Bảo Bảo Ấm Áp , Xuyên không
Danh Sách Truyện

Comments

Vương Phi Hám Của - Phu Quân Là Một Bảo Bảo Ấm Áp 7