-->
Góc Thủ Thuật Blogspot Nhỏ
Ẩn tất cả bà viết thuộc lable "thủ thuật blogspot" ngoài trang chủ trong blogspot
Để ẩn tất cả các bài viết thuộc nhãn "thủ thuật blogspot" (hoặc "thủ thuật blogspot") khỏi trang chủ trong Blogspot, bạn có thể sử dụng các bước sau: 1. Đăng nhập vào trang quản trị Blogspot: Truy cập vào trang quản trị của blog của bạn bằng cách đăng nhập vào tài khoản Blogger của bạn.Chỉnh sửa thiết lập của trang chủ: Trong bảng điều khiển Blogger, chọn blog mà bạn muốn chỉnh sửa. Chọn "Theme" (Giao diện) từ menu bên trái.
mô tả về thiết kế giao diện người dùng cho trang web truyện tranh
1. Trang chủ: Header: Logo của trang web, thanh điều hướng (navigation bar) chứa các liên kết đến trang danh mục, trang tìm kiếm, trang đăng nhập/đăng ký. Phần trình bày: Các truyện tranh mới nhất hoặc được đề xuất, bố cục theo lưới (grid layout) hoặc danh sách (list layout). Sidebar: Danh sách các thể loại truyện tranh để người dùng có thể lọc theo. Footer: Liên kết đến các trang thông tin về trang web, liên hệ, chính sách bảo mật, v.v. 2. Trang danh mục truyện tranh: Header và footer giống như trên. Bố cục danh sách các truyện tranh trong từng thể loại, có thể phân trang nếu cần.
Thứ Nữ Công Lược meomeo Chuyến đi Yên Kinh, La Thập Nhất Nương bị ép gả cho ty phu làm tục huyền. Vốn tưởng rằng mù kết hôn câm gả, bất quá vì lợi ích gia tộc, lại không ngờ thành chân sủng trên trái tim nam nhân này. Tuy là thứ nữ hèn mọn, há có thể khi dễ người? Mà xem thứ nữ nho nhỏ như thế nào cuối cùng thành đương gia chủ mẫu! 9876542 tieudetruyenthantrucuonghau275fhjd3 meomeo
Thứ Nữ Công Lược
, Cổ Trang , Manhua , Xuyên không
Danh Sách Truyện

Comments

Thứ Nữ Công Lược 4